Các bước khi thực hiện việc sữa chữa thiết bị y tế
Bước 1 : Nhận thông tin từ khách hàng, từ cuộc gọi video call mô tả lỗi để kỹ sư nắm được vấn đề.
Bước 2 : Sau khi nắm được vấn đề hư hỏng nếu khắc phục được từ xa chúng tôi sẽ hướng dẫn MIỄN PHÍ cho khách hàng dù lần đầu sử dụng dịch vụ bên chúng tôi.
Bước 3 : Nếu hư hỏng nặng cần phải onsite để xử lý, chúng tôi sẽ báo giá chi phí kiểm tra ban đầu, khi cần thay thế chúng tôi sẽ báo giá linh kiện.
Bước 4 : Hoàn thành công việc với việc cam kết xử lý nhanh nhất ( tầm 1 -2 ngày). Nếu hư nặng cần thêm nhiều thời gian thì chúng tôi sẽ báo theo trường hợp
Hãy liên hệ với chúng tôi, benacos sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề của bạn.